ve may bay di bi - ve may bay di ao - ve may bay di paris - ve may bay di frankfurt - ve may bay di copenhagen

Pages

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Mua vé máy bay đi Nam Phi ngắm phượng tím nở rộ khắp phố phường Nam Phi

Nam Phi là một quốc gia nằm ở phía Nam lục địa Châu Phi, với tên gọi chính thức là Cộng hòa Nam Phi. Nhắc đến Nam Phi, du khách thường nghĩ ngay đến hình ảnh của những vùng đất khô khan mà ít ai biết rằng vùng đất này với vô vàng những điểm du lịch hấp dẫn du khách.
Hãy cùng Etihad Airways khám phá đất nước này với ve may bay di nam phi giá rẻ

Dù có mặt ở nhiều quốc gia khác điển hình là Australia, Jaracanda vẫn được coi là biểu tượng của đất nước Nam Phi xinh đẹp.

Hoa Jaracanda, còn gọi là hoa phượng tím, mang sắc màu mộng mơ, huyền ảo. Cùng họ phượng như Jaracanda không nở vào các tháng mùa hè mà chỉ rộ sắc trên phố phường khi hạ qua, thu, đông tới. Mùa hoa Jaracanda ở các thành phố Nam Phi là vào tháng 9, kéo dài tới tháng 10, 11 hàng năm.
ve may bay di nam phi


Trong tiếng địa phương, Jaracanda có nghĩa là “hương thơm”, Thành phố nổi tiếng nhất với phượng tím ở Nam Phi là Pretoria, còn được gọi là “thành phố Jaracanda, nơi hoa nở rộ rực rỡ khắp mọi nơi, từ phố phường tới các công viên, vườn hoa…


Phượng tím nở rộ phố phường, nhuộm sắc vỉa hè.


Sinh viên ngồi học dưới tán phượng tím.



Các đôi tình nhân dắt tay nhau dạo bước dưới tán phượng tím lãng mạn.



Khác với phượng đỏ ở Việt Nam, phượng tím lại nở vào các tháng mùa đông.



Đặt mua ve may bay di nam phi giá rẻ tại phòng vé Vietnam Booking, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về hành trình, giá vé... Vì, Vietnam Booking luôn cam kết bán vé máy bay đúng giá do hãng quy định.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.